Umręšan

Jęja žaš er mikiš talaš um greišsluverkfall, aš rķkisstjórnin geri ekki nóg fyrir heimilin og allir eru aš trompast yfir žessum erlendu myntkörfulįnum sem hafa tvöfaldaš sig og kannski rśmlega žaš....  Mér finnst aš žaš eigi ekki aš rukka rķkisstjórnina,  heldur senda  frekar Davķš Oddsyni  eša śtrįsarvķkingunum rukkun žvķ aš žaš er žeirra aš borga! 

Ef žaš er agnśast of mikiš  śt ķ rķkisstjórnina skjótum viš okkur sjįlf  ķ fótinn žvķ aš žaš sem rķkiš er rukkaš um fįum viš aš borga į nęsta įri gegnum skattinn...  Ég segi Davķš af žvķ aš hann var valdur aš hruninu aš nokkru leiti meš yfirtöku GLITNIS og žį hrundi spilaborgin og allt rśllaši yfir! 

Allir žekkja sögu śtrįsarvķkinganna sem stįlu 2000 milljöršum af žjóšinni, ég segi aš viš eigum aš lįta rukkunum rigna yfir žaš liš eša fara ķ vķking žangaš sem žaš felur sig og peningana og sękja eigur žjóšarinnar!   Ég skal alveg vera fremstur ķ flokki ef einhver borgar fariš fyrir mig.. :-P


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband