Haltur leišir blindan

Og hér kemur enn eitt bloggiš um ašildina aš Evrópusambandinu...  žaš eru sumir hér į blogginu svo hatrammir į móti Evrópusambandinu aš žaš liggur viš trśarofstęki.  Ég sé fyrir mér sértrśarsöfnuš sem frekar mundi ganga blindandi fram af klettum ķ fylgd hins halta vinar sem hann treystir fyrir lķfi sķnu en aš hlusta į nokkur žau rök sem oršiš gętu žvķ til bjargar.  Žetta liš grķpur hvert žaš hįlmstrį sem samherjar žeirra ķ sértrśarsöfnušinum leggja fram mįli žeirra til stušnings eins og oršiš drottinssvik og žjóšarsvikarar og fleiri įlķkafögur orš sem žaš višhefur.  Mér finnst aš žeir eigi aš sżna af sér svolitla skynsemi og fjalla į hlutlausan hįtt um ašildina aš Evrópusambandinu, ég held aš žį mundu žeir nį śt fyrir ramma sértrśarsöfnušarins og nį betri įrangri ķ mįlflutningi sķnum.  Annars į ég ekkert aš vera aš rįšleggja žessum sértrśarsöfnuši neitt nema aš žaš vęri best aš žeir héldu žessu innan safnašarins....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband