Icesave samningurinn

Jęja nś er ĶSLAND, landiš mitt aš komast ķ verstu kröggur sķšan  viš vorum undirokuš af dönum.  Viš erum aš taka erlend lįn ķ massavķs, lįn frį noršurlöndunum, Rśsslandi, Póllandi og alžjóšagjaldeyrissjóšnum og svo bętist isave ofanį alltsaman.  Hvernig getum viš greitt af öllum žessum lįnum?  Veršum viš bśin aš borga öll žessi lįn til baka žegar viš förum aš borga isave til baka?  Ég held ekki, ekki nema kraftaverk komi til. Ég held aš eina lausnin sé  landflótti,  nema aš olķa finnist ķ miklum męli į drekanum, eša  kannski aš Evrópusambandsašild sé lausnin ? Kannski ętti ég aš setja stęrra spurningarmerki viš žaš, ég held aš ef allt fer į besta veg veršum viš skuldlaus eftir 50įr en ef allt fer į versta veg 150įr....  Kannski er ég of svartsżnn  en hvernig fer ef viš höfnum žessum skuldbindingum, hętta evrópužjóšir aš versla viš okkur? Var ekki hótaš hérna rétt eftir hruniš aš viš fengjum ekki olķu eša matvęli ?  Žaš vęri nś lögulegt ef viš gętum ekki veitt fiskinn ķ sjónum vegna olķuskorts eša bęndur gętu ekki heyjaš tśnin sķn eša viš fengjum ekki bensķn į einkabķlinn.  Ég er nś hręddur aš žį muni nś hvķna ķ einhverjum og ef viš fengjum nś eingin matvęli erlendis frį ofanį žaš įstand sem mundi skapast viš žessar ašstęšur aš ekki sé minnst į žaš aš žaš litla sem eftir vęri af "mannorši" Ķslands fęri ķ vaskinn,  žį held ég aš žaš sé betra aš semja um žessar skuldir žó aš žaš sé sśrt og ég sé langt frį žvķ aš vera įnęgšur meš žennan Icesave samning.. Frown


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband