Kvótinn....

Mig langar aš leggja nokkur orš ķ belg um kvótaumręšuna, ég ętlaši annars ekki aš hętta mér ķ žį umręšu..... Śtgerširnar ķ landinu segjast fara į hausinn ef aflaheimildirnar verša teknar af žeim, en žaš er įróšur, jį įróšur segi ég!  Nįttśrulega ef žetta er tekiš óbętt og 5prósent eru tekin į hverju įri er žetta kannski frekar slęmt  fyrir fyrirtękiš en hvaš er śtgeršin bśin aš höndla lengi meš kvótann sem henni var gefin ķ upphafi?  Kvótann sem įtti aš skila žjóšinni arši en kvótakónngarnir  hirša įgóšann af ķ dag!  Mér finnst aš žegar menn tali um aš einhverjar śtgeršar fari į hausinn  og  žjóšin fįi žaš sem hśn į meš réttu en ekki kvótakóngarnir verši bara aš hafa žaš....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband