Pįskar og sjįlfstęšisflokkurinn.. hressileg blanda?

Glešilega pįska.   Endilega gera athugasemdir viš žessi skrif mķn ef žiš viljiš... žaš er ekki bannaš. Žiš vitiš nįttśrulega ekkert um  mig nema aš ég styšji ekki Sjįlfstęšisflokkinn  ķ žessum kosningum eins og skrif mķn gefa til kynna.  Ég hef žvķ mišur stutt žennan flokk en hef séš villu mķns vegar, og ętla mér ekki aš styšja žennan flokk meir, žessi flokkur er fullur af valdagręšgi og stundar m.a. sandkassaleik og mįlžóf į žingi, hefur tekiš viš tugmiljóna ofurstyrkjum af fyrirtękjum og ef fariš vęri aš kafa dżpra ķ žau mįl kęmi mér ekki į óvart žó fleira óhreint ętti eftir aš koma uppśr kafinu. Kannski mį gagnrżna fleiri fyrir mįlžóf og sandkassaleik į hinu hįa Alžingi okkar ķslendinga, en mér finnst keyra um  žverbak žegar žegar Sjįlfstęšisflokkurinn stendur einn flokka į móti stjórnarskrįrmįlinu, ég held aš žaš verši honum ekki til framdrįttar ķ kosningunum.  Žaš mętti halda aš žaš vęri veriš aš taka frį honum eitthvaš vald, eša aš stjórnlagažingiš yrši honum ęšra.  Mašur gęti haldiš žaš af mįlflutningi žeirra į žingi,  aš žaš aš fęra aušlindir žjóšarinnar aftur ķ žjóšareign sé of gott fyrir kvótakónga og fleiri aušhringi sem styšja žennan flokk meš rįšum og dįš, aš ógleymdum tugmiljónaframlögum og eins og mér finnst af umręšunni um bankahruniš žį réšu Sjįlfstęšismenn ekki marga til aš rannsaka žaš hrun, žaš var  kannski of viškvęmt mįl fyrir flokkinn, hver veit...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband